Tình yêu đến ta có thể lựa chọn hoặc là đón nhận hoặc là từ chối . Nhưng khi tình yêu đi ta lại chỉ có thể học cách chấp nhận nó.

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Em thấy lạc lõng giữa dòng người đi trên phố đông

Tôi tin cuộc sống rất công bằng, nó lấy đi của tôi cái gì thì tôi sẽ được nhận lại 1 cái khác. Trong tình yêu cũng vậy. Khi tôi trao đi sự tin tưởng yêu thương của tôi cho bạn thì chắc tôi cũng nằm trong 1 góc trong tâm hồn bạn rùi phải không bạn ?
Người ta nói, cái gì nhanh đến thì sẽ chóng đi...Cậu đến với tớ chỉ là 1 trò đùa và khi cậu ra đi để lại trong tớ sự trống rỗng, khó hiểu. Tớ cười thật hạnh phúc khi nói chuyện với cậu, vui vẻ khi đi cùng cậu, lâu rồi tớ chưa có cảm giác đó với ai nhưng nụ cười nhiều lắm thì đau thương cũng tương đương với nó. Chẳng còn điều gì là bên ta mãi mãi phải không ? Bữa tiệc nào cũng có lúc tàn, lúc tàn tiệc cũng là lúc con người ta thấy tiếc nuối điều gì đó, cảm thấy cô đơn giữa biển người đó. Tìm hoài 1 hình bóng mà không thấy người quen thuộc xưa đâu. Cũng có đau lòng, cũng có hối tiếc......


Nỗi cô đơn của chúng ta bắt đầu từ một cái chạm tay hờ hững, hạnh phúc hay khổ đau lại bắt đầu từ 1 cái ôm....Phải mất thật lâu để em can đảm nhận ra, dốc hết tâm hồn để yêu thương một người không hẳn là ý hay....


Tớ thà ngủ mê trong hạnh phúc còn hơn là thức dậy sống trong hiện tại nghẹt thở và đau đớn thế này. Nhưng mà sống thì vẫn phải sống với hiện tại không có sự lựa chọn khác, kết thúc và lột bộ mặt của nhau ra càng sớm càng tốt sẽ bớt đau đớn hơn là khi đã lún quá sâu vào nó khi muốn rút chân ra dù dùng lực thế nào đi nữa vẫn không thể được. Đơn giản vì lúc đó không còn sức và không còn lòng tin nữa, buông xuông tất cả để có thể chạy theo giấc mơ đẹp đẽ mà tớ đã vẽ ra trong đầu như thế.


....NẾU THỜI GIAN CÓ QUAY TRỞ LẠI TỚ VẪN SẼ THỬ 1 LẦN ĐƯỢC NHƯ THẾ ! yêu 1 player boy để tớ có thể rút kinh nghiệm cho bản thân, để có thể cảm nhận được hết vị ngọt ngào của kiểu chơi đó, vị đắng khi trò chơi kết thúc..Chút tiếc nuối khi 1 Nhân Mã như tớ chơi chưa đủ :P :P Thân chào chàng trai Thiên Bình!
Thiencot <3 <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét