Tình yêu đến ta có thể lựa chọn hoặc là đón nhận hoặc là từ chối . Nhưng khi tình yêu đi ta lại chỉ có thể học cách chấp nhận nó.

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

{ REVIEW} Kem tẩy da chết ARRAHAN PEELING GEL

Hôm nay mới đi làm về sắm em này, ý tớ là tớ muốn sắm em hút độc cơ nhưng mà ra lại bị mua chuộc thế là mang em này về.
  Kem tẩy da chết ARRAHAN PEELING GEL

THÔNG TIN CỦA EM Ý TRÊN MẠNG:
 Triết xuất từ thành phần thuốc đông y làm chậm quá trình lão hóa da, chứa collagen vừa chăm sóc vừa tẩy tế bào chết làm da sạch bụi bẩn và các tế bào chết tích tụ thành chất sừng, cho bạn làn da mịn màng và tươi sáng. Lột nhẹ da chết và cặn bẩn, giúp làn da trở nên sạch sẽ, mền mại tươi mới đầy quyến rũ.

Có Xuất xứ: HÀN QUỐC

Hộp đẹp chữ hàn chỗ hướng dẫn sử dụng với thành phần thì có chữ tiếng anh: kem dạng GEL, màu trắng trong như là dịch của con gái bọn mình những hôm đến gần đến ngày ý . ( ^_^)  ( ^_^) ( ^_^) ( ^_^) ( ^_^) 
Có mùi thơm nhẹ.
THÀNH PHẦN:
 tớ chỉ tra 5 thành phần đầu thui vì nó chứa nhiều nhất luôn bao gồm như sau:
Water: cái này thì khỏi nói.
Glycerin: chất này cung cấp độ ẩm cho da, tốt nhá.
Cellulose: (tiếng Việt phiên âm và viết xenlulo, xenlulozơ, xenluloza hoặc xenlulô) là hợp chất cao phân tử được cấu tạo từ các liên kết các mắt xích β-D-Glucose, có công thức cấu tạo là (C6H10O5)n hay [C6H7O2(OH)3]n trong đó n có thể nằm trong khoảng 5000-14000, là thành phần chủ yếu cấu tạo nên vách tế bào thực vật. Lúc các bạn dùng thì thấy nó có các tinh thể vụn vụn ý nó đấy. Cái này anh người yêu tớ học hóa bảo là vô hại. Tớ cũng biết thế :))))))))))
Ctrimonium chloride: là chất tạo sự kết dính, tra trên google thì nó bảo là dành cho tóc thế mà lại có trong cái lọ tẩy da chết này ?????????Còn anh người yêu thì bảo đây là chất hoạt động bề mặt, như bên vô cơ là để tẩy bề mặt. Hiểu nôm na là: đây là chất tẩy da.
Alcohol (chất cồn): Alcohol được tìm thấy trong sản phẩm nhuộm tóc, sữa tắm, nước thơm rửa tay, nước dùng sau khi cạo râu và các loại sản phẩm làm đẹp khác. Alcohol có thể gây ra các chứng đau đầu, buồn ngủ, trầm uất, mê sảng. ==> độc phết nhưng mà mỹ phẩm nào cũng dùng cả.
Ngoài ra thì có thêm các cái này:

Butylene Glycol, Alcohol Denat, Carbomer, Cllulose, Chiết xuất hoa Rosa Centifolia,

CÁCH SỬ DỤNG:
Rửa sạch mặt xong thấm cho khô rồi lấy khoảng đốt cho lên mặt chấm chấm xoa xoa matsa khoảng 2- 3 phút rồi các bạn rửa lại mặt bằng nước mát. Tránh mắt với môi ra nhá mọi người.
Chỉ nên dùng 1-2 lần/tuần. Tớ chỉ dùng vào tối thứ 7 thui.

Kết quả hình ảnh cho kem tẩy da chết peeling gel arrahan
CẢM NHẬN CỦA TỚ: lúc xoa xoa ấy thì gel ra như ghét trên mặt ý, bẩn bẩn.......hihi. xong lúc rửa mặt xong thì thấy da mềm, mịn phết. Nhưng mà lúc da khô thì thấy nó căng da. Dùng xong tớ đi ra ngoài luôn thế là hình như bị dị ứng chắc vừa tẩy da xong da vẫn yếu nên bị ngứa mặt, thấy cứ nốt đỏ đỏ dần dần thì đỡ khi về tới phòng.
Lời khuyên da bạn nào nhạy cảm như da tớ thì đừng dại dùng xong mà ra ngoài nhé.

GIÁ THÀNH: tớ mua 185.000VNĐ ở hiệu thuốc.
còn thấy ở trên mạng là: 140.000VNĐ và 120.000VNĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét