Tình yêu đến ta có thể lựa chọn hoặc là đón nhận hoặc là từ chối . Nhưng khi tình yêu đi ta lại chỉ có thể học cách chấp nhận nó.

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Tôi rất muốn biết tôi ở đâu trong trái tim người. Người bảo:" Người chỉ coi tôi là bạn bình thường, vậy sao lại reo dắt cho tôi những ảo tưởng của bạn thân như vậy? Tôi sợ thứ tình cảm nửa vời, không đi đến đâu được với nhau. Tôi sợ người coi tôi là thế thân của 1 ai đó. Tôi sợ..............Vậy mà người vẫn vậy ? Hành động của người là thế nào ? hỏi han, nhắn tin, quan tâm ? Tôi thật không hiểu nổi người? Người vô tình tôi có thể buông bỏ, nhưng người cứ quan tâm tôi như vậy. Tôi làm sao có thể buông bỏ được đây hả người ? Tôi sợ lắm, Tôi không dám đối mặt với người, đối mặt thế nào người ạ. Tôi sợ......... Rất sợ.  Người làm ơn hãy cho tôi 1 câu trả lời rõ ràng đi người,.........Chứ cứ thế này tôi phát điên lên mất. Tôi nhớ người, nhớ thật nhiều nhưng sao trong tôi không dám tiến tới vì sao ư? Vì điều gì ư ? Tôi không biết nữa........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét